👉 Website này đang được rao bán với Giá: *5000 usd (đô la Mỹ) nhé* chỉ rep tin nhắn với khách hàng có nhu cầu mua thật sự. Mọi đối tượng 0 nghiêm túc hay đùa giỡn xin đừng làm phiền. Liên hệ admin - zalo nổi ở trên màn hình để lấy thông tin. Xin chân thành cảm ơn quý khách - chúc quý khách có một ngày làm việc vui vẻ !
CÔNG TY 24H

Xây Dựng Thương Hiệu Và Quản Lý Giám Sát Điều Hành Từ Xa Như Thế Nào?


- Xây dựng thương hiệu  + Đặt ra các kế hoạch marketing online đưa chiến lược đã có để nhân viên chỉ việc thực hiện. theo tuần, và theo tháng.  + Tuyển các vị trí nhân viên bộ phận quay dựng thiết kế video clip, hình ảnh, bộ phận viết bài (content), bộ phận tạo pages, bộ phận đăng bài lên các kênh Youtube, Tiktok, Pages trang đã tạo và các trang website/blog, bộ phận đi chia sẻ Groups và đăng tin lên các trang rao vặt mua bán.  - Quản lý giám sát và điều hành từ xa như thế nào?  + Nhân viên sẽ báo cáo thống kê công việc hàng ngày đã xây dựng gửi cho bộ phận cấp trên qua Zalo hoặc Facebook.  + Họp định kỳ.  Mọi chi tiết kỹ hơn xin vui lòng liên hệ:  CTY24H.COM  CONGTY24H.COM   CTY24GIO.COM  CONGTY24GIO.COM  Tới số điện thoại và Email trên trang.  Congty24gio@gmail.com Xây Dựng Thương Hiệu Và Quản Lý Giám Sát Điều Hành Từ Xa Như Thế Nào?

- Xây dựng thương hiệu

+ Đặt ra các kế hoạch marketing online đưa chiến lược đã có để nhân viên chỉ việc thực hiện. theo tuần, và theo tháng.

+ Tuyển các vị trí nhân viên bộ phận quay dựng thiết kế video clip, hình ảnh, bộ phận viết bài (content), bộ phận tạo pages, bộ phận đăng bài lên các kênh Youtube, Tiktok, Pages trang đã tạo và các trang website/blog, bộ phận đi chia sẻ Groups và đăng tin lên các trang rao vặt mua bán.

- Quản lý giám sát và điều hành từ xa như thế nào?

+ Nhân viên sẽ báo cáo thống kê công việc hàng ngày đã xây dựng gửi cho bộ phận cấp trên qua Zalo hoặc Facebook.

+ Họp định kỳ.

Mọi chi tiết kỹ hơn xin vui lòng liên hệ:






Tới số điện thoại và Email trên trang.

Đăng nhập nếu bạn cần hỗ trợ về Facebook

 
 🔊 Thông báo:
BÁN WEBSITE:
✅ CONGTY24H.COM | CTY24H.COM
✅ CONGTY24GIO.COM | CTY24GIO.COM
✅ CONGTY24H.COM.VN | CONGTY24H.VN >>LIÊN HỆ<< CHU BỘ BIN
❤️ Chúc các bạn vui vẻ và 1 ngày làm việc như ý ❤️