👉 Website này đang được rao bán với Giá: *5000 usd (đô la Mỹ) nhé* chỉ rep tin nhắn với khách hàng có nhu cầu mua thật sự. Mọi đối tượng 0 nghiêm túc hay đùa giỡn xin đừng làm phiền. Liên hệ admin - zalo nổi ở trên màn hình để lấy thông tin. Xin chân thành cảm ơn quý khách - chúc quý khách có một ngày làm việc vui vẻ !
CÔNG TY 24H

Quảng cáo Facebook Ads

Đôi điều về quảng cáo Facebook Ads  Quảng cáo Facebook là quảng cáo dễ nhất trong Các hình thức quảng cáo online trên mạng internet thường dùng ở Việt Nam mà chúng tôi đã đề cập ở bài viết trước.  Bởi vì mọi thứ Facebook chạy trên nền có sẵn của Pages, ví dụ như bạn đăng bài viết lên Fanpage xong thì bạn có thể dùng chính cái bài viết đó để chạy quảng cáo luôn cũng được, không như quảng cáo Google, Zalo, Tiktok phải đòi hỏi kích cỡ ảnh các kiểu. Thế nên quảng cáo FB đơn giản hơn nhiều.  - Xét duyệt quảng cáo cũng hỗ trợ nhanh chóng.  - Setup cài đặt độ tuổi, giới tính, khu vực có sẵn chúng ta chỉ việc bấm click chọn cái nào phù hợp với chúng ta.  - Chỉ cần TẠO 1 TRANG (Fanpage) xong sau đó viết bài, đưa hình ảnh lên đó và bấm vào mục QUẢNG CÁO BÀI VIẾT rồi làm theo các bước Facebook yêu cầu là xong.  Bởi vì sao chúng tôi nói quảng cáo trên Facebook rất đơn giản vì:  - Facebook có rất nhiều hình thức QC:  + Quảng cáo Fanpage  + Quảng cáo số lượt truy cập link trang web  + Quảng cáo bài viết  Chúng ta chỉ việc bấm vào quảng cáo trang là có thể chạy quảng cáo được.  Để chạy quảng cáo cần có thẻ Visa (thẻ thanh toán quốc tế) bạn có thể ra bất cứ ngân hàng nào gần nhà và làm 1 cái thẻ Visa và sau đó nạp vào 1 số tiền nhỏ để chạy thử. từ 100.000 tới 1 triệu đồng chẳng hạn.  Tổng kết lại:  Để chạy được quảng cáo Facebook bạn cần 1 Facebook cá nhân của bạn, và sau đó bạn bấm vào mục TẠO TRANG ở trong phần tài khoản FB cá nhân.  Sau khi tạo TRANG xong, bạn cập nhật thông tin lên trang bao gồm, số điện thoại, ảnh bìa, vv...  Sau đó bạn viết bài và đưa hình ảnh lên TRANG và dưới mỗi bài viết bạn đăng sẽ có mục QUẢNG CÁO BÀI VIẾT NÀY, bạn chỉ cần bấm vào đó và làm theo các bước.  Để quảng cáo lượt truy cập vào trang web thì bạn chỉ cần vào TRANG và tìm đến mục QUẢNG CÁO TRANG WEB click bấm vô đó và làm theo các bước.  Để quảng cáo lượt thích TRANG bạn cũng vào trang chủ của PAGE (trang) và tìm tới mục QUẢNG CÁO TRANG rồi làm theo các bước là xong.  Quảng cáo Facebook rất dễ, có thể làm luôn trên điện thoại cũng được, chỉ cần có thẻ Visa.

Đôi điều về quảng cáo Facebook Ads

Quảng cáo Facebook là quảng cáo dễ nhất trong Các hình thức quảng cáo online trên mạng internet thường dùng ở Việt Nam mà chúng tôi đã đề cập ở bài viết trước.

Bởi vì mọi thứ Facebook chạy trên nền có sẵn của Pages, ví dụ như bạn đăng bài viết lên Fanpage xong thì bạn có thể dùng chính cái bài viết đó để chạy quảng cáo luôn cũng được, không như quảng cáo Google, Zalo, Tiktok phải đòi hỏi kích cỡ ảnh các kiểu. Thế nên quảng cáo FB đơn giản hơn nhiều.

- Xét duyệt quảng cáo cũng hỗ trợ nhanh chóng.

- Setup cài đặt độ tuổi, giới tính, khu vực có sẵn chúng ta chỉ việc bấm click chọn cái nào phù hợp với chúng ta.

- Chỉ cần TẠO 1 TRANG (Fanpage) xong sau đó viết bài, đưa hình ảnh lên đó và bấm vào mục QUẢNG CÁO BÀI VIẾT rồi làm theo các bước Facebook yêu cầu là xong.

Bởi vì sao chúng tôi nói quảng cáo trên Facebook rất đơn giản vì:

- Facebook có rất nhiều hình thức QC:

+ Quảng cáo Fanpage

+ Quảng cáo số lượt truy cập link trang web

+ Quảng cáo bài viết

Chúng ta chỉ việc bấm vào quảng cáo trang là có thể chạy quảng cáo được.

Để chạy quảng cáo cần có thẻ Visa (thẻ thanh toán quốc tế) bạn có thể ra bất cứ ngân hàng nào gần nhà và làm 1 cái thẻ Visa và sau đó nạp vào 1 số tiền nhỏ để chạy thử. từ 100.000 tới 1 triệu đồng chẳng hạn.

Tổng kết lại:

Để chạy được quảng cáo Facebook bạn cần 1 Facebook cá nhân của bạn, và sau đó bạn bấm vào mục TẠO TRANG ở trong phần tài khoản FB cá nhân.

Sau khi tạo TRANG xong, bạn cập nhật thông tin lên trang bao gồm, số điện thoại, ảnh bìa, vv...

Sau đó bạn viết bài và đưa hình ảnh lên TRANG và dưới mỗi bài viết bạn đăng sẽ có mục QUẢNG CÁO BÀI VIẾT NÀY, bạn chỉ cần bấm vào đó và làm theo các bước.

Để quảng cáo lượt truy cập vào trang web thì bạn chỉ cần vào TRANG và tìm đến mục QUẢNG CÁO TRANG WEB click bấm vô đó và làm theo các bước.

Để quảng cáo lượt thích TRANG bạn cũng vào trang chủ của PAGE (trang) và tìm tới mục QUẢNG CÁO TRANG rồi làm theo các bước là xong.

Quảng cáo Facebook rất dễ, có thể làm luôn trên điện thoại cũng được, chỉ cần có thẻ Visa.

Đăng nhập nếu bạn cần hỗ trợ về Facebook

 
 🔊 Thông báo:
BÁN WEBSITE:
✅ CONGTY24H.COM | CTY24H.COM
✅ CONGTY24GIO.COM | CTY24GIO.COM
✅ CONGTY24H.COM.VN | CONGTY24H.VN >>LIÊN HỆ<< CHU BỘ BIN
❤️ Chúc các bạn vui vẻ và 1 ngày làm việc như ý ❤️