👉 Website này đang được rao bán với Giá: *5000 usd (đô la Mỹ) nhé* chỉ rep tin nhắn với khách hàng có nhu cầu mua thật sự. Mọi đối tượng 0 nghiêm túc hay đùa giỡn xin đừng làm phiền. Liên hệ admin - zalo nổi ở trên màn hình để lấy thông tin. Xin chân thành cảm ơn quý khách - chúc quý khách có một ngày làm việc vui vẻ !
CÔNG TY 24H

Có nên mua hay là tự sáng lập Groups + Fanpage Facebook?

Việc này còn tùy thuộc vào chính bạn?  Tại sao lại như vậy?  Nếu bạn là người am hiểu về công nghệ, máy tính, đặc biệt là Facebook, bạn có thể tự sáng lập ra những Groups + Fanpage mới rồi xây dựng từ nhỏ bé đến lớn.  Nhưng nếu bạn không rành, không thành thạo Facebook, sẽ không biết cách phát triển 1 nhóm Fanpage Facebook đâu.  Bởi khi tạo ra những Groups + Fanpage xong thì bước đầu bạn phải biết cách để nó được Facebook đề xuất trang đó, lên top trang đó nữa.  Ví dụ như: Đặt mô tả, chèn thông tin, điền đầy đủ, điền gì làm sao cho trang đó được nhận diện tốt nhất nữa.  Để Facebook nhận diện và đề xuất là 1 chuyện, còn muốn Google nhận diện để xuất hiện trên Google lại là 1 chuyện nữa.  Chúng tôi đã làm cho cả Fanpage và Groups được xuất hiện trên Google tìm kiếm như hình ảnh trong bài viết trước đây Group + Fanpage Facebook có được index xuất hiện trên Google tìm kiếm không?  Vì tự làm nên chúng tôi hiểu, để lên được Google tìm kiếm là do sự tác động đầu tiên từ phía chúng tôi, chứ không phải tự nhiên được index lên Google.  Kết luận:  Nếu bạn rành Facebook thì hãy tự làm, còn không thì tìm mua 1 trang đã có sẵn về chỉ việc đăng bài duy trì thôi. Vì vậy bạn hãy cứ cân nhắc.

Việc này còn tùy thuộc vào chính bạn?

Tại sao lại như vậy?

Nếu bạn là người am hiểu về công nghệ, máy tính, đặc biệt là Facebook, bạn có thể tự sáng lập ra những Groups + Fanpage mới rồi xây dựng từ nhỏ bé đến lớn.

Nhưng nếu bạn không rành, không thành thạo Facebook, sẽ không biết cách phát triển 1 nhóm Fanpage Facebook đâu.

Bởi khi tạo ra những Groups + Fanpage xong thì bước đầu bạn phải biết cách để nó được Facebook đề xuất trang đó, lên top trang đó nữa.

Ví dụ như: Đặt mô tả, chèn thông tin, điền đầy đủ, điền gì làm sao cho trang đó được nhận diện tốt nhất nữa.

Để Facebook nhận diện và đề xuất là 1 chuyện, còn muốn Google nhận diện để xuất hiện trên Google lại là 1 chuyện nữa.

Chúng tôi đã làm cho cả Fanpage và Groups được xuất hiện trên Google tìm kiếm như hình ảnh trong bài viết trước đây Group + Fanpage Facebook có được index xuất hiện trên Google tìm kiếm không?

Vì tự làm nên chúng tôi hiểu, để lên được Google tìm kiếm là do sự tác động đầu tiên từ phía chúng tôi, chứ không phải tự nhiên được index lên Google.

Kết luận:

Nếu bạn rành Facebook thì hãy tự làm, còn không thì tìm mua 1 trang đã có sẵn về chỉ việc đăng bài duy trì thôi. Vì vậy bạn hãy cứ cân nhắc.

Đăng nhập nếu bạn cần hỗ trợ về Facebook

 
 🔊 Thông báo:
BÁN WEBSITE:
✅ CONGTY24H.COM | CTY24H.COM
✅ CONGTY24GIO.COM | CTY24GIO.COM
✅ CONGTY24H.COM.VN | CONGTY24H.VN >>LIÊN HỆ<< CHU BỘ BIN
❤️ Chúc các bạn vui vẻ và 1 ngày làm việc như ý ❤️